Cleanhouse Việt Nam chiến lược xây dựng thương hiệu từ bên trong doanh nghiệp

0

Một doanh nghiệp có thể bỏ ra rất nhiều chi phí để phát triển thương hiệu của mình qua các phương tiện truyền thông quảng cáo nhưng lại quên đi rằng chính mỗi một nhân viên cũng là một đại sứ thương hiệu cho chính doanh nghiệp mình.Nhân viên có thể bồi đắp hoặc phá vỡ hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp khi họ tiếp xúc với khách hàng, đối tác, thậm chí là những thành viên khác trong công ty. Nhận thức được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu từ bên trong, vệ sinh công nghiệp Cleanhouse Việt Nam đã có một quá trình chuẩn bị ngay từ khi nhân viên chuẩn bị bước vào công ty.

Tuyển dụng: Cleanhouse luôn tìm kiếm những ứng viên hiểu được giá trị cốt lõi của công ty, hiểu được tầm quan trọng của công việc vệ sinh công nghiệp, đề cao ý thức làm việc.
Đào tạo: Cleanhouse có một đội ngũ cán bộ đào tạo chuyên nghiệp, cung cấp những kiến thức, kĩ năng, phương pháp làm việc cho những nhân viên mới. Cùng với đó là những khóa đào tạo, sát hạch nâng cao chuyên môn tay nghề và những buổi họp chia sẻ kinh nghiệm.
Đánh giá và khen thưởng: Luôn đề cao tinh thần cống hiến và khả năng làm việc của nhân viên, Cleanhouse có những quy định, tiêu chí đánh giá thưởng phạt công bằng.

Với quá trình chuẩn bị và đào tạo trên cùng với mạng lưới truyền thông nội bộ được phổ cập rộng rãi, thường xuyên và ổn định. Chúng tôi tự tin rằng mỗi một nhân viên trong công ty sẽ là một đại sứ thương hiệu, là hình ảnh đại diện chân thực nhất của vệ sinh công nghiệp Cleanhouse Việt Nam

Rate this post
Share.

About Author